Download Game ENDER LILIES Quietus of the Knights mới nhất

Phân tích về link Download Game ENDER LILIES Quietus of the Knights mới nhất là conpect trong content bây giờ của LMSS LOLSTAT. Đọc content để biết chi tiết nhé. ENDER LILIES: Quietus of the Knights – tựa game nhập vai 2D nhưng lại rất hay, phải nói là đỉnh cao luôn đó anh em ơi!!! Tải ngay về chiến thử xem có hay thật không nha hehe. Bên dưới là hướng dẫn chi tiết của mình về cách tải và cài đặt game.

ENDER LILIES là một game nhập vai hành động 2D giả tưởng khá đen tối về việc làm sáng tỏ những bí ẩn của một vương quốc đã bị hủy diệt. Trong cuộc hành trình đau buồn này, anh em sẽ phải chạm trán với những kẻ thù khủng khiếp chống lại kẻ mà chỉ cần một khoảnh khắc thiếu chú ý là anh em có thể bị lên dĩa ngay. Game được mênh danh là dark soul 2D về độ khó đó nha.

ender-lilies-quietus-of-the-knights

Cấu hình để chiến được ENDER LILIES: Quietus of the Knights trên PC

Con game offline này cũng khá nhẹ thôi vì đây chỉ là game 2D thôi ma. Cấu hình cụ thể thế nào thì anh em tham khảo bên dưới nha. Cấu hình này mình lấy trên Steam về nên chuẩn lắm.

Lưu ý:
– Game chỉ hỗ trợ hệ điều hành 64bit thôi nha. Anh em nhớ check kĩ máy của mình.
– 🎮 Game cũng có hỗ trợ tay cầm nếu anh em nào không thích chơi bằng chuột và phím nha

Cấu hình tối thiểu để chiến được game:

➤ OS: Windows 7 SP1 64 bit
➤ Processor: Dual Core @ 2.00Ghz
➤ Memory: 2 GB RAM
➤ Graphics: 1GB of video RAM
➤ DirectX: Version 11
➤ Storage: 2 GB

Cấu hình nên có để chiến game ngon nhất:

➤ OS: Windows 10 64 bit
➤ Processor: Quad Core @ 2.50Ghz
➤ Memory: 4 GB RAM
➤ Graphics: 2GB of video RAM
➤ DirectX: Version 11
➤ Storage: 2 GB

Game yêu cầu cấu hình quá nhẹ luôn. Mình đã cài và chiến khá ok em nó trên cấu hình Core I5 9400F, Ram 16GB và Card RX570 4GB nha. Anh em chiến ngon em nó ở cấu hình nào thì comment chia sẻ bên dưới nha.

Hướng dẫn tải ENDER LILIES: Quietus of the Knights full 1 link Fshare

Mình đã up game lên Fshare với chỉ một link duy nhất thôi. Anh em chỉ việc click vào nút download màu cam bên dưới. Sau đó xác nhận mình không phải là robot. Rồi chờ thêm tầm 10s là có ngay link Fshare xịn xò luôn.

Trong quá trình chờ tải game, nếu thấy có quảng cáo nào hay thì anh em click cái để ủng hộ team nha!!!

CLICK DOWNLOAD GAME NGAY!!!

Pass giải nén nếu có: khiphach.vn

Game cũng nhẹ thôi, nhưng nếu muốn tải nhanh hơn thì anh em có thể mua Fcode nha. Mua ở đây xịn hơn nè hehe. Nếu có lỗi gì trong lúc tải thì anh em có thể chat với Fanpage để được bọn mình hỗ trợ.

Hướng dẫn cài ENDER LILIES: Quietus of the Knights trên PC

Trong lúc chờ tải game thì anh em đọc tiếp phần hướng dẫn của mình để có thể cài được em nó trên PC nha.

Bước #1: Sau khi tải game xong, anh em mount cái file [KhiPhach.vn] codex-ender.lilies.quietus.of.the.knights.iso này ra ổ đĩa ảo.

Bước #2: Click đúp vào ổ đĩa hoặc chạy file setup.exe để cài. => Chọn đường dẫn lưu game. => Nhớ tick vào ô Copy content of CODEX to installdir nha. => Bấm install để cài game.

Bước #3: Mở game lên và chiến khô máu thôi!!!

Xong rồi đó anh em ơi!!! Trong quá trình cài mà có bất cứ khó khăn gì thì anh em cứ comment bên dưới nha. Nếu thấy game hay đừng quên chia sẻ đến cho bạn bè cùng biết tới Khi Phách nhé. Và hãy nhớ theo dõi bọn mình thường xuyên để không bỏ lỡ những tựa game mới nhất và chất nhất nha. Xin cảm ơn anh em!!!