Download Game Mark Of The Ninja Full Việt Hóa 2.4GB mới nhất

Review về link Download Game Mark Of The Ninja Full Việt Hóa 2.4GB mới nhất là ý tưởng trong content hiện tại của Lịch sử đấu LOL LMSS. Đọc content để biết đầy đủ nhé. Chào 500 anh em. Hôm nay mình sẽ giới thiệu một tựa game siêu hay lại được Việt Hóa cho anh em chiến trong tết đây Mark Of The Ninja. Game vẫn còn đang được bán trên Steam với giá 188.000đ. Đại gia nào muốn ủng hộ nhà phát triển thì vào đây mua nha!!

mark-of-the-ninja

Mark Of The Ninja: Siêu chặt chém

Thêm một tựa game rất hay nữa đến từ nhà phát triển Klei Entertainment. Anh em nào không biết studio này thì có thể thử chiến 2 siêu phẩm này nhé: Don’t Starve Together và Oxygen Not Included. Với lối đồ họa quen thuộc nhưng lại thuộc một thể loại hoàn toàn khác. Nhập vai chặt chém nhé. Game này hơi máu me xíu và được rate 18+ lận.

Khi mới ra mắt game rất được cộng đồng game thủ thới giới đón nhận. Bằng chứng là luộn được đánh giá tích cực trên 90% nhé. Trong game anh em sẽ được vào vai một ninja.

Thực hiện vô số các nhiệm vụ ám sát. Anh em phải cố gắng làm sao có thể kết liễu được mục tiêu và không để kẻ thù phát hiện. Có lối đồ họa 2D nên không bị nhức đầu chóng mặt sau khi chơi đâu :D.

Anh em sẽ phải hành động như một Ninja thực thụ. Đến và đi như một cơn gió vậy. Phải loại bỏ các mối nguy hiếm khiến kẻ thù phát hiện. Chứ không phải cứ lao lên mà chém thôi đâu. Phần này như giải đố vậy. Phải tư duy khá nhiều đấy 😀

Cấu hình yêu cầu để chơi game

Game đã ra mắt khá lâu nên Mark Of The Ninja không đòi hỏi một cấu hình cao để chiến đâu. Mình đã cài trên cấu hình core i3 ram 4gb và card tích hợp của mình. Game chạy rất mượt nhé. Anh em cú yên tâm tải về và chiến thôi.

Cấu hình tối thiểu để chơi game:

 CPU: AMD Phenom 9750 or Pentium D 800+
 RAM: 2 GB RAM
 OS: Microsoft® Windows® 7/8/10
 VIDEO CARD: NVIDIA GeForce 7800 GT or ATI Radeon HD 3000+ or better
STORAGE: 2.5 GB HD space
SOUND: DirectX 9.0c compatible

Cấu hình đề nghị nên có để chơi game:

 CPU: Intel Core 2 Duo or AMD Athlon 64 X2 5600+
 RAM: 4 GB RAM
 OS: Microsoft® Windows® 7/8/10
 VIDEO CARD: NVIDIA 9600 GT or ATI Radeon HD 5000+ or better
STORAGE: 8 GB HD space
SOUND: DirectX 9.0c compatible

Download Mark Of The Ninja Full Việt Hóa cho PC

Tới phần anh em mong chờ đây. Làm sao để tải Mark Of The Ninja Full PC. Anh em chỉ cần click vào nút download bên dưới. Xác nhận không phải là robot rồi chờ 7s. Sau đó sẽ có link Fshare cho anh em.

Mình đã nén file cài đặt và Việt hóa thành 1 file rồi. Nên anh em chỉ cần download 1 lần là có đủ file.

CLICK DOWNLOAD GAME NGAY!!!

Pass giải nén nếu có: khiphach.vn

Nhớ get link vip và kết hợp với IDM để tải nhanh nhất nhé. Anh em nào mà đã getlink mà vẫn tải châm thì cứ PM fanpage để được hỗ trợ nha.

Hướng dẫn cài đặt Mark Of The Ninja Full PC.

Đến bước cuối cùng để chiến game offline Mark Of The Ninja đây. Anh em nhớ đọc kĩ và làm theo các bước bên dưới để tránh bị lỗi nha.

Bước #1: Sau khi tải xong anh em sẽ có file [KhiPhach.vn] Mark Of The Ninja Special Edition Viet Hoa.zip. Giải nén file này ra sẽ được 2 file [KhiPhach.vn] Mark of the Ninja Special Edition.iso[KhiPhach.vn] Mark Of Ninja Special Edition Viet Hoa.exe

Bước #2: Dùng UltraISO để mount file [KhiPhach.vn] Mark of the Ninja Special Edition.iso. Sau đó click đúp vào ổ đĩa để cài hoặc mở ổ đĩa ra và chạy file setup.exe

Bước #3: Sau khi cài xong anh em mở ổ đĩa vừa  mount ra và copy tất cả các file trong đường dẫn SKIDROWbin vào đường dẫn cài game. Mặc định là C:Program Files (x86)Microsoft StudiosMark of the Ninja Special Editionbin. Nhớ chọn ghi đè tất cả file nha.

Hướng dẫn Việt Hóa Mark Of The Ninja.

Bước #1: Tiến hành Việt hóa. Anh em copy file [KhiPhach.vn] Mark Of Ninja Special Edition Viet Hoa.exe vào thư mục C:Program Files (x86)Microsoft StudiosMark of the Ninja Special Edition. Rồi tiến hành chạy file Việt Hóa này. Password chạy là : MONSERHVN

Bước #2: Sau khi cài xong. Anh em mở file game.exe trong thư mục C:Program Files (x86)Microsoft StudiosMark of the Ninja Special Editionbin hoặc shortcut ngoài desktop để chơi nha.

Note: Sau khi cài xong các bước trên mà vào game vẫn chưa thấy tiếng Việt. Thì anh em chọn option -> setting và đổi ngôn ngữ sang Tiếng Việt nha.

Vậy là mình đã hướng dẫn xong cho anh em tải và cài đặt Mark Of The Ninja chiến tết nhé. Nếu có khó khăn gì anh em cứ comment bên dưới mình sẽ giải đáp hết. Chúc anh em nghỉ tết vui vẻ và nhớ theo dõi LMSS đê không bỏ lỡ game hay nha.