Download Game PC Building Simulator cho PC Full 14G mới nhất

Tìm hiểu về link Download Game PC Building Simulator cho PC Full 14G mới nhất là chủ đề trong nội dung bây giờ của LMSS INFO. Đọc content để biết đầy đủ nhé. Hello anh em. Có anh em nào đang có ý định build máy tính mới mà chưa biết nó sẽ trông thế nào không? Vậy thì phải chiến ngay con PC Building Simulator này nha. Game đang được bán trên Steam với giá siêu hạt dẻ luôn anh em ạ. Chỉ có 188k thôi à. Quá thơm đúng không nào.

pc-building-simulator

PC Building Simulator – Build cỗ máy mơ ước :v

PC Building Simulator là một game giả lập mô phỏng được sản xuất bởi The Iruity Corporation và nhà phát triển độc lập người Rumani, Claudiu Kiss. Trò chơi tập trung vào việc anh em sẽ sở hữu và điều hành một xưởng build và bảo trì PC, chủ yếu là build các dàn máy hướng đến việc chơi game. Anh em sẽ được độ đẽo các kiểu, tha hồ mod với tất cả các ý tưởng mà anh em có thể nghĩ ra.

Game ban đầu được phát hành một bản early access vào tháng 3 năm 2018 trên Steam. Game hiện có sẵn trên nền tảng Microsoft Windows và sử dụng giao diện lập trình OpenGL. Anh em sẽ được tham gia vào quá trình vận hành và phát triển một shop chuyên bán, build và sữa chữa nâng cấp máy tính. Anh em nào có ý định mở một cơ sở kinh doanh kiểu này thì đây là cơ hội cực kì tốt luôn nha.

Game cũng có đồ họa tương đối thôi, tuy nhiên tất cả các thông tin về máy tính, phần cứng đều là đồ thiệt hết nha. Vì nhà phát triển có liên kết với rất nhiều đối tác nổi tiếng về phần cứng. Để cho anh em có cái nhìn chính xác nhất về cỗ máy anh em đang build. Các thành phần có tương thích hay không, kích thước có vừa không…Nói chung là phê lắm :v. Build xong đem ra tiệm mua giống vậy vẫn được nha

Cấu hình để chiến con PC Building Simulator cho PC

Vậy để có thể mô phỏng con game PC Building Simulator này. Anh em phải cần một cấu hình thế nào đây? Cùng liếc qua cấu hình chi tiết bên dưới để xem anh em có chiến ngon được con game offline này không nha. Mình đã tham khảo trên nhiều trang uy tín nên bao chính xác luôn.

Bản này có đủ các DLC:

– PC Building Simulator – NZXT Workshop

– PC Building Simulator – Republic of Gamers Workshop

– PC BS – Razer Workshop

– PC BS – Overclocked Edition Content

– PC BS – Good Company Case

– PC BS – Deadstick Case

Cấu hình tối thiểu để chơi game:

➤ OS: Windows 7 or higher
➤ Processor: Core i3 3.1 GHz or AMD Phenom II X3 2.8 GHz
➤ Memory: 4 GB RAM
➤ Graphics: GeForce GTX 560 or Radeon HD6870 with 2GB VRAM
➤ DirectX: Version 9
➤ Storage: 13GB

Cấu hình nên có trải nghiệm tốt nhất:

➤ OS: Windows 7 or higher
➤ Processor: Intel Core i5-750S 2.4GHz / AMD Phenom II X4 965
➤ Memory: 6 GB RAM
➤ Graphics: AMD Radeon HD 7850 or NVIDIA GeForce GTX 750 Ti
➤ DirectX: Version 9
➤ Storage: 13GB

Mình đã cài và chiến rất mượt trên cấu hình Core I5 9400F, Ram 16GB và Card RX570 4GB. Game chiến ngon trên 80 FPS ở thiết lập cao nhất luôn nha. Đa phần máy game giả lập kiểu này thường không ngốn quá nhiều tài nguyên đâu nha anh em. Anh em cứ yên tâm tải về mà chiến. Không nổi thì mua máy mới về là chiến được thôi hehe.

Tải PC Building Simulator full 1 link Fshare

Sau khi đã check xong cấu hình yêu cầu rồi. Nếu thấy mình có thể chiến tốt con PC Building Simulator này. Thì còn ngại gì mà không tải ngay về chiến thử hả anh em :v. Mình đã up em nó lên Fshare với chỉ một link duy nhất thôi. Anh em chỉ cần click vào nút download bên dưới. Sau đó chờ tầm 15s là có ngay link tải xịn xò rồi.

Trong lúc chờ tải mà thấy có cái quảng cáo nào hay thì anh em nhớ click cái ủng hộ luôn nha :v.

CLICK DOWNLOAD GAME NGAY!!!

Pass giải nén nếu có: khiphach.vn

Dung lượng game cũng có thể gọi là cao đó. Anh em nên dùng IDM kết hợp với getlink vip để tối ưu tốc độ tải nha. Còn anh em nào mà đã có tài khoản vip của Fshare rồi thì không cần lăn tăng lắm. Trong lúc tải mà có lỗi gì thì anh em có thể PM fanpage để được hỗ trợ tốt hơn.

Hướng dẫn cài đặt PC Building Simulator cho PC

Đọc tới đây là sắp chiến được PC Building Simulator rồi anh em ơi :v. Mình sẽ hướng dẫn chi tiết bên dưới cho anh em cách cài đặt con game này. Việc của anh em là đọc thật kĩ từng bước mình hướng dẫn để tránh gặp lỗi không mong muốn nha.

Bước #1: Anh em dùng phần mềm UltraISO (hoặc có thể click đúp vào file và cài nếu trên Windows 10). Mount cái file [KhiPhach.vn] PC.Building.Simulator.NZXT.Workshop-PLAZA.iso này ra. => Mở ổ đĩa ra và chạy file setup.exe. =>Rồi sau đó chọn thư mục lưu game. =>Nhớ tick vào ô Copy content of PLAZA directory to installdir. =>Sau đó click và nút install để cài.

Bước #2: Mở game lên chiến thôi. Có cần làm gì nữa đâu :v.

Vậy là mình đã giới thiệu xong cho anh em thêm một tựa game siêu hay nữa rồi. Nếu thấy hay nhớ chia sẻ với bạn bè cùng chơi nha. Trong lúc cài mà có lỗi gì thì cứ comment để bọn mình biết mà suport. Và như thường lệ, anh em nhớ theo dõi LMSS thường xuyên để không bỏ lỡ những tựa game mới nhất, hay nhất và chất nhất nha.