Tải Game Đua Xe Thú PS1 cho PC cập nhật mới nhất hiện nay

Sự thật về link Tải Game Đua Xe Thú PS1 cho PC cập nhật mới nhất hiện nay là ý tưởng trong bài viết hiện tại của LMSS. Tham khảo nội dung để biết chi tiết nhé. Đua xe thú PS1 đã có mặt trên LMSS. Anh em nào muốn trải nghiệm trò chơi thú vị và vui nhộn này thì tải về ngay nhé.

dua-xe-thu-ps1

Đua xe thú PS1 – Tuổi thơ dữ dội

Xin chào tất cả anh em. Ad quay lại với anh em sau 1 ngày Off vì công việc riêng (Đú với gái ý mà kk). Thứ 7 thôi làm một cái nhẹ nhành thôi nhỉ. Ngược dòng thời gian em sẽ đưa các bác về với tuổi thơi ở quán Ps1.

Vâng tựa game em muốn giới thiệu ngày hôm nay đó chính là Đua xe thú trên PS1. Ở đây không biết có bao nhiêu bác biết tựa game này nhỉ? Riêng em thì cả một bầu trời ký ức kk. Trưa nắng chang chang, ngủ không lo ngủ trốn đi chơi cái trò này đây. Không cắm mắt bị gank, thế là nát đít :v.

Tâm sự thế là đủ rồi kk. Dành cho những anh em chưa biêt thì Đua xe thú Ps1 có tên chính thức là Chocobo Racing được phát hành vào năm 1999 bởi Electronic Arts Square. Thời đó game rất hót đấy nha. Đi quán Playstation nào cũng có.

Trong game bạn sẽ lựa chọn được những tay đua khác nhau sở hữu những phương tiện với kỹ năng riêng biệt. Nếu người chơi biết tận dụng ưu điểm của từng loại thì dễ dành chiến thắng hơn. Ad thường chơi con thảm bay vì nó không dính bẩy đặt ở giữa đường kk.

Trong game có rất nhiều đường đua khác nhau. Mỗi địa hình lại có một cái khó, để mà master được trò này cũng không phải dễ đâu nha. Gameplay rất thú vị, chỉ có cái là đồ họa hơi tù thôi. Nhưng 1999 như vậy là quá thú dữ rồi kk.

Tải đua xe thú PS1 cho PC

Bên dưới đây các bạn có thể tải ngay tựa game đua xe thú này về rồi nha. Rất chi là nhẹ, không cần getlink vẫn tải được, chậm nhưng nó nhẹ kk. Đùa thôi khi tải đua xe thú Ps1 này cũng nhớ getlink cho nó lẹ 10s là tải xong thôi. Nếu link có bị hỏng thì anh em nhớ báo cho ad biết để khắc phục sớm nha.

Click vào nút dưới đây và nó sẽ chuyển qua trang chờ 10s là có link tải Fshare nha. Mong anh em thông cảm về sự bất tiện này.

Pass giải nén nếu có: khiphach.vn

Phần này mình gom hướng dẫn cài đặt vào đây luôn vì nó không có gì cả kk. Giả lập PS1 thì anh em cũng khá quen thuộc rồi nên đơn giản thôi :v. Giải nén chạy game thôi kk

Và như vậy ad đã đưa tới cho anh em tựa game tuổi thơ dữ dội đua xe thú PS1 rồi nha. Nếu quá trình tải vào chơi có vấn đề gì thì cứ PM cho ad qua Fanpage để được giải đáp nhanh chóng nha. Để lại comment cũng dc :v. Đừng quên theo dõi Blog LMSS để cập nhật thêm nhiều tựa game khác hay hơn nữa nhé. Xin cảm ơn anh em đã luôn ủng hộ.