Hướng dẫn cách chơi đội hình Vệ Binh Tinh Tú ĐTCL mới nhất

Hướng dẫn cách chơi đội hình Vệ Binh Tinh Tú ĐTCL mới nhất hiện nay là ý tưởng trong bài viết bây giờ của Lịch sử đấu LOL LMSS. Theo dõi content để biết chi tiết nhé. Trong Đấu Trường Chân Lý mùa mới nhất, Syndra cùng nhóm Vệ Binh Tinh Tú sẽ tạo nên một đội hình sở hữu lượng sát thương phép cực kỳ khủng khiếp. Hãy cùng mình leo rank hiệu quả với đội hình Vệ Binh Tinh Tú ở phiên bản mới nhất nhé.

Với lối chơi tương tự Dota Auto Chess, Đấu Trường Chân Lý (Teamfight Tactics) là một chế độ chơi trong Liên Minh Huyền Thoại, được phát triển bởi Riot Games. Thay vì đối kháng như Liên Minh Huyền Thoại, người chơi Đất Trường Chân Lý cần phải tính toán kỹ lưỡng, lập chiến thuật rõ ràng và ứng biến nhanh chóng nhằm tạo ra một đội hình mạnh mẽ từ những vị tướng khác nhau để phòng thủ các đợt tấn công từ 7 người chơi khác. Người sống sót cuối cùng sẽ giành chiến thắng.

doi-hinh-ve-binh-tinh-tu-dtcl

Lợi ích của đội hình Vệ Binh Tinh Tú

  • Khả năng hồi năng lượng dồi dào kết hợp với các Pháp nhằm gây lượng sát thương phép cực khủng.
  • Đội hình vừa có khống chế vừa có chống chịu với Neeko, Annie, PoppyZoe.
  • Dễ hoàn thiện đội hình vì không có tướng Vệ Binh Tinh Tú 5 vàng.
  • Thuận lợi trong leo rank và dễ dàng nằm trong TOP 4.

Hướng dẫn chơi đội hình Vệ Binh Tinh Tú

Sức mạnh của đội hình

Với năng lượng hồi phục dồi dào, Vệ Binh Tinh Tú cho phép Syndra trở thành carry chính trong đội hình này khi cô nàng sở hữu khả năng gây sát thương phép khá tốt theo thời gian. Kết hợp thêm những trang bị hỗ trợ năng lượng, Syndra sẽ liên tục ném những quả cầu bóng tối vào đối thủ và quét tan chúng trên sân đấu.

Nếu ở đầu game, nhiều tướng Vệ Binh Tinh Tú cũng như nhiều trang bị Nước Mắt Nữ Thần xuất hiện, hãy nghĩ ngay đến việc xây dựng đội hình này. Vì Syndratướng 3 vàng, nếu may mắn, bạn có thể hoàn thiện đội hình này ở cấp độ 6 khi đã có những trang bị phù hợp.

Danh sách tướng

  • Poppy
  • Zoe
  • Ahri
  • Neeko
  • Syndra
  • Soraka
  • Vel’Koz
  • Lulu

Các tộc hệ kích hoạt:

  • 6 Vệ Binh Tinh Tú (VBTT): Mỗi khi VBTT sử dụng kỹ năng, 60 năng lượng sẽ được chia đều cho các thành viên VBTT còn lại.
  • 4 Pháp Sư: Toàn đội sẽ tăng sức mạnh kỹ năng lên 45%.
  • 2 Bí Ẩn: Toàn đội tăng 35 kháng phép.

Trang bị cần thiết

  • Syndra: Chén Ân Huệ, Găng Bảo Thạch.
  • Neeko: Giáp Thiên Thần, Nỏ Sét.

Giai đoạn đầu game

Một vài tướng Pháp Sư Vệ Binh Tinh Tú là đủ để bạn vượt qua giai đoạn này. Bạn có thể chọn Poppy, Zoe, AhriSyndra lên sân đấu để kích hoạt 2 Pháp Sư – 3 Vệ Binh Tinh Tú, lượng sát thương phép gây ra là khá ổn.

Một lựa chọn khác chính là thay thế Syndra bằng Mordekaiser và bạn sẽ có 2 Tiên Phong với 60 Giáp cộng thêm, khả năng chống chịu vô cùng mạnh mẽ. Vì ở giai đoạn đầu, Syndra chưa thực sự phát huy hiệu quả của cô nàng bởi chưa đủ trang bị cần thiết.

Hãy lên cấp 4 sớm ở vòng 22 nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Sau khi chọn tướng chung ở vòng 24, bạn nên cân nhắc việc lên cấp 5 nếu muốn duy trì chuỗi thắng đang có. Nếu đến vòng 27 bạn vẫn ở cấp độ 4 và mất đi chuỗi thắng, bạn có thể lên cấp 5 nếu cảm thấy đội hình hiện tại không đủ sức đánh bại bọn Quái Thiên Thạch.

Giai đoạn giữa game

Đây chính là lúc bạn tập trung vào việc tìm kiếm 6 Vệ Binh Tinh Tú và thêm chúng vào đội hình ở cấp 7 và 8. Khi ở cấp 7 hoặc 8, bạn có thể hoàn thiện được 6 Vệ Binh Tinh Tú bởi tộc này không có tướng 5 vàng.

Sức mạnh của đội hình đang tăng tiến dần khi Syndra đã gần với ngưỡng 3 sao và có được những trang bị cần thiết. Khả năng chống chịu từ PoppyNeeko cực kỳ bền bỉ ở giai đoạn giữa trận.

vòng 31, hãy lên cấp 6 nếu bạn muốn tiếp tục mạch thắng của mình hoặc lên cấp 5 nếu đang ở chuỗi thua. Từ vòng 32, bạn nên tích lũy vàng để lên cấp 7 nhanh nhất có thể. Sau đó, dùng vàng để hoàn thiện đội hình với toàn bộ tướng 2 sao. Nếu có thể, hãy lên thẳng 3 sao luôn nhé.

Giai đoạn cuối game

Trước khi đến với vòng 41, hãy lên cấp 7 ngay và roll để bổ sung thêm Vel’Koz vào đội hình. Sau khi đánh Chim biến dị ở vòng 47 xong, bạn cần lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình với Lulu.

Điều này sẽ tối đa hóa lượng sát thương phép của Syndra cùng những tướng khác trong đội hình với buff 4 Pháp Sư cực khủng. Bên cạnh đó, một ít kháng phép cộng thêm từ 2 Bí Ẩn là một điều rất tốt đối với đội hình sát thương phép hạng nặng. Bạn có thể thay cặp Lulu – Vel’Koz thành Xerath – Karma để vừa tăng sát thương phép với Oanh Tạc Hắc Tinh của Xerath vừa kích hoạt thêm 2 Hắc Tinh trong đội hình.

Lời khuyên, mẹo

Syndra chỉ phát huy sức mạnh của mình với Chén Ân Huệ và Găng Bảo Thạch. Cô nàng sẽ liên tục tung kỹ năng và cung cấp thêm năng lượng cho các Vệ Binh Tinh Tú đồng minh cũng như bản thân Syndra với Chén Ân Huệ.

Khi bạn đặt 2 Syndra 2 sao lên sân đấu, cô sẽ tạo ra nhiều quả cầu sát thương và điều này sẽ giúp tăng sát thương của cả 2 Syndra lên gấp bội.

Lời kết

Đội hình Vệ Binh Tinh Tú là một đội hình khá mạnh ở giai đoạn cuối game với khả năng gây sát thương phép khủng khiếp của Syndra từ những quả cầu bóng tối. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về cách vận hành đội hình Vệ Binh Tinh Tú ở phiên bản 10.8. Hãy thử xây dựng đội hình và nêu cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!